''Flick bảo tôi ở lại''

18:05 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức đã giữ chân một ngôi sao vốn đang đứng trước khả năng rời khỏi Camp Nou hè vừa rồi.

Inigo Martinez là một trong những cầu thủ có bước tiến lớn nhất kể từ khi Hansi Flick được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng FC Barcelona. Sau mùa giải đầu tiên bị cản trở bởi chấn thương, hậu vệ người Tây Ban Nha đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ Blaugrana trong bối cảnh Ronald Araujo và Andreas Christensen vẫn chưa bình phục.

Martinez đang có giai đoạn đầu mùa ấn tượng.

Ở trận đấu vừa qua với Young Boys, bên cạnh sự chắc chắn trong từng tình huống phòng ngự, anh còn đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo vào thắng lợi 5-0 của đội nhà.

Chia sẻ với Sport về cách Flick truyền động lực cho mình, Martinez nói:

“Tôi đã luyện tập cả giai đoạn tiền mùa giải với Flick. Ông ấy đã truyền cho tôi sự tự tin và bảo tôi ở lại. Với sự tin tưởng đó từ huấn luyện viên, một người có thể đóng góp và cống hiến 200% cho câu lạc bộ, tôi cảm thấy rất thoải mái và tràn đầy năng lượng.”

Với màn trình diễn như hiện tại, Martinez hoàn toàn có đủ cơ hội để chiếm một suất đá chính nơi hàng thủ Barca ngay cả khi những trụ cột trở lại.

Lê Trường Sơn | 18:05 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục