FLC Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng

20:45 Thứ bảy 02/07/2016

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với tinh thần hưng phấn sau thắng lợi trước B.Bình Dương, CLB FLC Thanh Hóa đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước SHB Đà Nẵng tại vòng 14 V-League 2016.

Cuộc đối đầu giữa SHB Đà NẵngFLC Thanh Hóatrận cầu tâm điểm tại vòng 14 V-League 2016. Sau lượt đi của mùa giải năm nay, FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đang chia nhau hai vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm mong manh. Nhưng với việc ở vòng đấu này, Hải Phòng chỉ phải tiếp một Đồng Tháp đang chìm trong khủng hoảng trên sân nhà thì cả SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa đều quyết tâm giành trọn 3 điểm với mục tiêu không để đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng.

FLC Thanh Hóa hưng phấn sau chiến thắng ấn tượng trước B.Bình Dương.

Với FLC Thanh Hóa, dù phải thi đấu trên sân khách ở vòng đấu này nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng và GĐKT Lê Thụy Hải đang có sự hưng phấn rất lớn sau khi vừa giành thắng lợi 3-0 trên sân của nhà đương kim vô địch B.Bình Dương. Bên cạnh đó, bầu không khí tại FLC Thanh Hóa đang lên rất cao khi ngay trước thềm trận đấu với SHB Đà Nẵng các cầu thủ đã nhận được tiền thưởng cho chiến thắng trước nhà đương kim vô địch V-League 2015. Theo tiết lộ, mức thưởng tính ra gần gấp đôi so với mức thưởng cho một chiến thắng trên sân khách của FLC Thanh Hóa ở mùa giải năm nay.

Sau khi rút ngắn khoảng cách với Hải Phòng xuống còn 4 điểm ít hơn, chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng vào ngày Chủ nhật cũng mang ý nghĩa sống còn với FLC Thanh Hóa trong cuộc đua giành chức vô địch V-League mùa giải năm nay. Bởi nếu thất bại, đội bóng xứ Thanh sẽ mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vào tay đối thủ, bên cạnh đó khoảng cách với Hải Phòng nhiều khả năng sẽ được nới rộng.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách của đội bóng sông Hàn, sau chiến thắng trước B.Bình Dương, FLC Thanh Hóa đã quyết định ở lại đất Thủ để tập luyện. Đoàn quân của GĐKT Lê Thụy Hải đã di chuyển ra Đà Nẵng vào chiều ngày 29/6 vừa qua để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với các học trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Trao đổi với báo chí, một trụ cột của FLC Thanh Hóa cho biết các đồng đội của mình đang rất háo hức chờ đến trận đấu chiều ngày Chủ nhật: “Tinh thần anh em đang lên rất cao và hiện tại chúng tôi đang rất nóng lòng được ra sân chiến luôn. Chưa bao giờ ở gần Hải Phòng đến thế nên chắc chắn trận này chết bỏ cũng phải đá để có được trận thắng trước SHB Đà Nẵng."

Với việc cả FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đều đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, cuộc đối đầu giữa hai đội vào chiều ngày Chủ nhật được đánh giá sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Lịch thi đấu vòng 14 V-League 2016 ngày 3/7:

16g30:

SHB Đà Nẵng vs FLC Thanh Hóa

QNK Quảng Nam vs Sài Gòn FC

17h00:

S.Khánh Hòa vs B.Bình Dương

XSKT Cần Thơ vs HAGL

Hải Phòng vs Đồng Tháp

17h30: SLNA vs Than Quảng Ninh

18h00: Hà Nội T&T vs Long An

Hoàng Nam | 16:27 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục