Flamini "đau" khi bị các CĐV Milan la ó

16:17 Thứ tư 19/09/2012

Mathieu Flamini thừa nhận cảm thấy rất buồn khi nghe được những tiếng la ó từ các CĐV sau trận hòa 0-0 trước Anderlecht.

Chuỗi thành tích "nghèo nàn" của Milan đã tiếp tục được kéo dài, khi họ vừa mới có thêm một trận hòa đầy thất vọng tại Champions League rạng sáng nay ngay trên sân nhà San Siro.

Mathieu Flamini (trái). Ảnh: Internet.

Ngay khi trọng tài cho nổi còi khép lại trận đấu với Anderlecht, thì những tiếng huýt sao, la ó,... từ khắp khán đài liên tục vang lên, và đương nhiên đối tượng mà nó nhắm tới không ai khác chính là HLV Allegri cùng các học trò.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Flamini thừa nhận anh rất buồn trước những gì mà CĐV đã dành cho Milan. "Thật đau khi nghe phải những tiếng la ó từ các CĐV. Chúng tôi đã rất nỗ lực để có được chiến thắng, và cũng đã có đến 3 cơ hội để làm được điều đó."

"Tuy nhiên cũng có một điểm tích cực trong trận đấu hôm nay, đó là hàng phòng thủ đã chơi tốt, khi chúng tôi đã không để thủng lưới. Chúng tôi chỉ còn cần thêm bàn thắng, và tôi không hiểu vì sao nó vẫn chưa đến sau tất cả những cơ hội mà chúng tôi có được."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục