Flamini có thể trở lại ở trận gặp Man United

21:36 Thứ sáu 01/11/2013

HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận rằng tiền vệ Mathieu Flamini sẽ có thể trở lại trong trận đấu với Manchester United vào cuối tuần sau.

Mathieu Flamini đã bị chấn thương háng ở trận Arsenal thắng Crystal Palace 2-0 cuối tuần trước và sẽ phải vắng mặt ở trận gặp Liverpool cuối tuần này.

Tuy vậy, HLV Arsene Wenger đã giúp người hâm mộ Arsenal an tâm hơn khi xác nhận rằng Mathieu Flamini có thể trở lại trong trận đấu với Manchester United vào cuối tuần sau.

HLV người Pháp chia sẻ với các phóng viên: "[Mikel] Arteta sẽ trở lại sau án treo giò, [Serge] Gnabry vẫn chưa thể ra sân còn [Mathieu] Flamini có thể sẽ góp mặt ở trận gặp Manchester United."

Sau trận thua Chelsea ở Capital One Cup, nhiều cổ động viên Arsenal cảm thấy lo ngại về màn trình diễn của đội bóng. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn tự tin vào khả năng thành công của Arsenal trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này.

HLV người Pháp nói thêm: "Không khí của đội bóng vẫn rất thoải mái và tích cực. Mục tiêu của chúng tôi mùa này là Premier League và Champions League."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục