Flamini: Arsenal cần được nghỉ ngơi

16:02 Thứ ba 08/10/2013

Mathieu Flamini cho rằng Arsenal đã kiệt sức sau chuỗi trận liên tiếp phải cày ải và cần thời gian nghỉ ngơi để lấy lại thăng bằng.

Sau mười trận toàn thắng trên tất cả đấu trường, Arsenal đã khựng lại khi bị West Brom cầm chân 1-1 ở vòng đấu vừa qua. Lực lượng đá chính của đội bóng này cũng khá mỏng nên họ không có nhiều lựa chọn thay thế mỗi khi gặp khó. Đó là cơ sở để Mathieu Flamini nhận định rằng đội bóng của anh cần nghỉ ngơi nhằm giúp các trụ cột lấy lại thể lực.

Trên website chính thức của Arsenal, tiền vệ người Pháp nhấn mạnh: “Tôi nghĩ tuần nghỉ dành chỗ cho các ĐTQG sắp tới là rất quan trọng. Đó là thời gian cực kỳ thích hợp để Arsenal ‘xạc’ lại pin khi chúng tôi đã phải cày ải nhiều”.

“Mỗi trận các cầu thủ đều phải cố gắng đến 200% khả năng, thế nên họ đều rất mệt mỏi. Với chúng tôi, đây là quãng nghỉ cần thiết để chờ Theo Walcott và Santi Cazorla trở lại. Tôi mong họ sẽ sớm tái xuất”.

Cuối tuần này các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận vòng loại World Cup 2014 và giao hữu. Đến tuần sau, các giải VĐQG mới trở lại.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục