Fisichella: M.U đang mua một ngôi sao trẻ với giá rất cao

07:41 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đang hào hứng khi Quỷ đỏ tiến gần đến việc ký hợp đồng với Rasmus Hojlund.

 

Man United đã đi đến giai đoạn cuối với Atalanta về một thỏa thuận cho Hojlund sau nhiều tuần đàm phán - phí chuyển nhượng ban đầu 64 triệu bảng, với 8 triệu bảng sẽ được trả cho các điều khoản bổ sung.

Phóng viên bóng đá người Ý, Daniele Fisichella, đã theo dõi rất kỹ Hojlund ở Serie A mùa trước và anh ca ngợi Hojlund là một trong những ngôi sao trẻ thú vị nhất chơi ở Ý trong những năm gần đây, nói rằng Hojlund có tốc độ, sức mạnh, khả năng kỹ thuật và bộ não chơi bóng.

Rasmus Hojlund may already know his Manchester United squad number - Bóng Đá

 Hojlund tăng giá phi mã trong năm qua.

Fisichella nói trên talkSPORT. "Thực ra, cậu ấy đã giành giải cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất Serie A. Hojlund là một luồng gió mới ở Serie A mùa trước vì cậu ấy là một cầu thủ trẻ, 20 tuổi, rất khỏe về thể chất nhưng vẫn rất, rất kỹ thuật."

"Cậu ấy chạy 100 mét trong vòng chưa đầy 11 giây, cậu ấy có khả năng tăng tốc rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ rất tự tin, có kỹ năng tốt. Có cảm giác là Atalanta đang bán với giá rất cao. Nhưng có lẽ trong 1 năm tới, giá có thể tăng thậm chí còn cao hơn."

"Tất nhiên, gia nhập Manchester United là một bước tiến đối với cậu ấy. Tôi tin rằng với một người quản lý như Ten Hag, người thích làm việc với các cầu thủ trẻ và cải thiện họ, ông ấy có thể tận dụng tối đa thương vụ này."

Thanh Vũ | 06:43 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục