Firmino lập cú đúp, Al-Ahli vùi dập đối thủ 18-0

11:17 Thứ sáu 21/07/2023 | 1

Cựu sao Liverpool sớm 'mở tài khoản' trong màu áo Al-Ahli với cú đúp bàn thắng trước USV Stuhlfelden của Áo.

Al-Ahli chuẩn bị cho mùa giải mới bằng cuộc đối đầu với USV Stuhlfelden, đại diện đến từ hạng Nhì Áo. Với sức mạnh chênh lệch, đoàn quân của Pitso Mosimane dẫn trước đối thủ 10-0 sau 45 phút, trước khi ghi thêm 8 bàn nữa trong hiệp hai.

Roberto Fimirno, tân binh được kỳ vọng của Al-Ahli có ngày ra mắt hoàn hảo. Chỉ trong 20 phút, tiền đạo Brazil có cho mình cú đúp bàn thắng. Với bộ đôi Firmino - Ryad Boudebouz, đại diện Tây Á tạo nên vô vàn sóng gió trước khung thành USV Stuhlfelden.

Firmino lập cú đúp, Al-Ahli vùi dập đối thủ 18-0 - Bóng Đá

 Firmino lập công ngày ra mắt đội bóng mới.

Al-Ahli là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Sau Edouard Mendy, Firmino, Al-Ahli tiếp tục bổ sung thêm chữ ký chất lượng mang tên Riyad Mahrez.

Theo Fabrizio Romano, Mahrez đã hoàn thành các bài kiểm tra y tế. Tiền vệ 32 tuổi này sẽ sớm hội quân cùng đồng đội tại Saudi Arabia. Ở CLB mới, Mahrez được cho rằng sẽ được hưởng mức lương 300.000 bảng mỗi tuần. Để có được chữ ký của Mahrez, Al-Ahli đã phải nâng mức phí chuyển nhượng ban đầu 18,5 triệu lên con số 30 triệu bảng.

Trong quãng thời gian tới, Al-Ahli dự kiến hoàn tất nốt thương vụ Allan Saint-Maximinn. Theo RMC Sport, Newcastle chấp nhận để ngôi sao 26 tuổi ra đi với giá 25 triệu euro. HLV Eddie Howe thừa nhận ông muốn giữ chân ngôi sao chạy cánh của mình, nhưng thuyền trưởng của Chích chòe hiểu rằng đội bóng phải bán cầu thủ để đáp ứng Luật công bằng Tài chính (FFP).

Bảo Bảo | 10:19 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục