Firmino đã giúp Liverpool mua Alisson như thế nào?

00:21 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnNhững cuộc trò chuyện với Roberto Firmino đã giúp Alisson Becker tin tưởng hơn vào quyết định đến Liverpool.

Mùa hè năm ngoái, Liverpool đã chi số tiền kỷ lục đối với một thủ môn - 65 triệu bảng Anh để mua về Alisson Becker. Và chỉ sau một thời gian ngắn, thủ thành này đã cho thấy mình đáng giá từng xu một, mới chỉ để thủng lưới 19 bàn sau 32 trận Premier League, giúp The Reds đến rất gần ngôi vô địch.

Mới đây, Alisson tiết lộ mình đã được nghe Roberto Firmino kể rất nhiều về nước Anh và Liverpool, khiến anh chắc chắn hơn về quyết định đầu quân cho Lữ đoàn đỏ: "Tôi đã nói chuyện với Roberto và vài người khác trước khi đến đây, họ nói với tôi rằng người Anh làm việc rất có tổ chức."

Đội hình xuất sắc nhất Premier League hiện tại - Bóng Đá

 Alisson đang được cho là thủ thành xuất sắc nhất nhì Premier League.

"Cậu ấy kể với tôi cách CLB vận hành và tất cả những thứ khác liên quan đến bóng đá, không có gì bí mật ở đây. Giờ tôi đang sống tốt ở một đội bóng tốt. Đối với tôi đây thực sự là một bước tiến quan trọng trong đời mình."

Giúp The Kop giữ sạch lưới đến 17 trận kể từ đầu mùa, Alisson cho rằng sự xuất sắc của hàng phòng ngự, đặc biệt là Virgil van Dijk đã giúp anh có thể làm được điều đó: "Thật tuyệt vời khi được chơi bóng cùng Virgil van Dijk."

"Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi được che chắn rất nhiều với Virgil và Joel [Matip] và những hậu vệ khác như Dejan [Lovren]."

Thanh Vũ | 23:25 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục