Fiorentina yêu cầu các đội bóng khác thôi lôi kéo Jovetic

14:52 Thứ bảy 06/10/2012

Ông chủ Fiorentina, Diego Della Valle vừa qua đã lên tiếng kêu gọi các đội bóng khác tôn trọng họ bằng cách thôi lôi kéo Stevan Jovetic

Kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Fio đã thành công trong việc giữ chân Jovetic ở lại Artemio Franchi trước sự lôi kéo của những "ông lớn" như Manchester City, Juventus,...

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên không vì thế mà Viola có thể yên tâm rằng tiền đạo người Montonegro có thể toàn tâm toàn ý thi đấu cho mình, khi mà các đội bóng trên vẫn không chịu thôi ve vãn cầu thủ này.

Trong phát biểu mới đây, ông chủ của Fiorentina, Diego Della Valle đã lên tiếng yêu cầu các đội bóng khác hãy tránh xa Jovetic.

"Em trai tôi (chủ tịch Andrea Della Valle) đã từng nói, bằng tất cả các thứ tiếng, rằng Jovetic sẽ ở lại Florence. Đó không phải là lần đầu tiên gia đình chúng tôi quyết định giữ chân một cầu thủ giỏi ở lại đội bóng khi thấy cần thiết."

"Tất cả những gì mà tôi muốn nói đó là tất cả những ai muốn đám phán vế trường hợp của Jovetic, thì họ nên nghiêm túc gõ cửa văn phòng làm việc của CLB một cánh lịch sự, và hỏi xem chúng tôi nghĩ sao về nó. Bất cứ ai không chịu thực hiện điều này thì sẽ không nhận được câu trả lời từ chúng tôi."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục