Fiorentina thừa nhận không thể giữ nổi Jovetic

10:32 Thứ bảy 29/06/2013

Vừa qua, trong ít lần hiếm hoi, Fiorentina đã thừa nhận rằng họ khó có thể giữ được Stevan Jovetic.

Trước thái độ quá kiên quyết muốn được đầu quân cho Juventus của Jovetic, Viola đã dần dần "đầu hàng" trước các cầu thủ của mình. Từ chỗ tuyên bố không để tiền đạo người Montenegro ra đi với bất cứ giá nào, họ đã buộc lòng phải tuyên bố đưa ra mức giá 30 triệu euro để các đội bóng khác nản lòng.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên có lẽ số tiền này sẽ còn giảm nữa, khi trong một phát biểu mới đây, giám đốc điều hành của đội chủ sân Franchi, Sandro Mencucci đã khẳng định rằng ông cùng BLĐ của đội bóng này đã "hết cách" giữa chân Jovetic.

“Nhiều đội bóng đã bày tỏ ý định mua Jovetic. Tôi nói như thế song không có nghĩa Jovetic sẽ ra đi. Tôi là người muốn anh ấy ở lại nhất, dẫu biết sau khi Jovetic tuyên bố muốn rời Fio, mọi thứ đang khó khăn hơn gấp bội.”

Trước thông tin cho rằng Fiorentina đang nhắm tới tiền đạo Mario Gomez của Bayern Munich để lắp vào khoảng trống mà Jovetic sắp để lại, ông Mencucci cũng đã cho biết:

“Không hề có bất cứ mối liên hệ nào cả. Dễ hiểu khi hiệu ứng domino xuất hiện nếu bạn để mất đi một cầu thủ quan trọng nào đó. Nhưng hay tin tôi , điều này luôn xuất hiện ở bất cứ CLB nào, không phải chỉ riêng ở Fio.”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục