Fiorentina thừa nhận không thể giữ chân Jovetic

08:57 Thứ sáu 24/05/2013

Vừa qua, HLV Vincenzo Montella thừa nhận rất khó để Fiorentina có thể giữ được Stevan Jovetic sau mùa Hè này.

Trên thực tế thì tài năng của tiền đạo người Montenegro đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu từ mùa Hè năm ngoái, nhưng khi đó anh đã từ chối tất cả để ở lại giúp Fio giành một suất dự Champions League.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên với việc chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 năm nay, mục tiêu này của Jovetic đã không thành công, và nhiều người tin rằng điều này đang đẩy Jovetic rời xa khỏi sân Franchi.

Phát biểu mới đây trên Tuttosport, HLV trưởng của Viola, ông Montella cũng đã thừa nhận rằng đội bóng của ông đã không còn đủ sức để giữ chân Jovetic.

"Có lẽ ai cũng biết rằng Jovetic là một cầu thủ có giỏi. Cậu ấy có nhiều hoài bão lớn. Vì vậy theo lời của chủ tịch Andrea Della Valle thì CLB sẽ để anh ấy ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý. Tôi đã nhận thức được điều này."

Vào thời điểm hiện tại, Juventus đang có phần lơ là trong việc tiếp cận Jovetic, khi mọi sự tập trung của họ giờ đây đang dồn về Higuain của Real, nhưng chưa chắc họ đang gặp bất lợi trước Arsenal trong cuộc đua này, khi Jovetic từng thừa nhận rằng anh chưa muốn rời Italia.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục