Fiorentina sẵn sàng kéo “Hạt đậu nhỏ” khỏi Old Trafford

08:17 Thứ bảy 20/10/2012

Javier Hernandez có thể rời Old Trafford trong tháng Một tới sau khi Fiorentina chuẩn bị lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cho tiền đạo người Mexico.

Javier Hernandez - Ảnh: Getty

Hernandez mới được đá chính đúng 1 trận tại Premier League mùa này. Anh chỉ là lựa chọn thứ tư trên hàng công của M.U sau những Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck. Chân sút người Mexico mới kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U hồi năm ngoái. Nhưng nếu tiếp tục phải mài quần trên ghế dự bị, khả năng Chicharito ra đi là có thể xảy ra.

Đội bóng Italia dự định trả Hernandez mức lương 80.000 bảng/tuần (bằng với mức lương anh đang nhận ở M.U). Họ cũng cam kết một vị trí trong đội hình xuất phát cho ngôi sao sinh năm 1988. Fiorentina có không ít tham vọng. Họ tin rằng với sự bổ sung mang tên Chicharito, đội bóng Italia có thể mơ về Champions League trong mùa giải mới.

Fiorentina hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Serie A. Họ cũng đang sở hữu một hộ công xuất chúng là Stevan Jovetic, người sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Hernandez nếu anh đồng ý gia nhập đội bóng.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục