Fiorentina muốn đưa Giaccherini về lại Serie A

16:47 Thứ sáu 11/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Calcionews24, Fiorentina đang cân nhắc việc đưa ngôi sao chạy cánh của Sunderland, Emanuele Giaccherini về lại Serie A.


Tuy thường xuyên có những màn trình diễn rất thành công trong màu áo tuyển Italia, nhưng tại Giaccherini lại không thể tìm cho mình được một chỗ đứng chắc chắn tại Juventus, để rồi phải khăn gói ra đi vào mùa Hè năm ngoái và cập bến Sunderland.

Tại nước Anh, trong một môi trường bóng đá mới, Giaccherini cũng đã không thể hiện được nhiều. Cộng việc Mèo Đen cũng đang thi đấu ngày càng sa sút và có nguy cơ phải xuống hạng, ngôi sao chạy cánh người Italia cũng đang lên kế hoạch tìm cho mình một bến đỗ mới.

Theo Calcionews24, nhân cơ hội này, Fiorentina đang cấn nhắc xem xét việc cử người đi đàm phán với Giaccherini với mục đích đưa anh về lại Serie A vào cuối mùa.

Trước đó đại diện của Nani, cầu thủ đang chơi cho Man Utd, cũng từng tiết lộ đang đàm phán với Fiorentina. Tuy nhiên nếu so với mức lương và phí chuyển nhượng của Giaccherini, rõ ràng Viola có lý do để từ bỏ đàm phán với ngôi sao người Bồ.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục