Fiorentina muốn bán Jovetic

15:27 Thứ năm 07/06/2012

Cựu tuyển thủ Italia, Sebastiano Nela vừa tiết lộ Fiorentina đang có ý định muốn bán Stevan Jovetic vào mùa Hè năm nay.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Fiorentina vào năm 2008, tiền vệ người Montenegro đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc và ổn định nhất tại Serie A trong những năm qua.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Và cũng chính vì điều đó mà giá trị hiện nay của cầu thủ này trên TTCN cũng đang tăng nhanh đến chóng mặt khi những đại gia như Barcelona, Inter Milan, Napoli,... đều đã lên tiếng muốn có anh trong đội hình.

Tuy cho đến lúc này vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào về việc muốn bán Jovetic, nhưng ý định này của BLĐ Viola đã không thể giấu thêm được nữa khi vừa Nela đã khẳng định chính chuyện này là có thật và cũng chính vì thế mà Lele Oriali đã không đồng ý nhận lời làm giám đốc thể thao của Viola.

Phát biểu trên Radio CRC, Nela cho biết: "Lele Oriali đã không đồng ý trở thành giám đốc thể thao của Fiorentina vì họ muốn bán Jovetic."

"Bên cạnh đó, theo tôi được biết thì hiện những kế hoạch tái thiết đội bóng của họ đang vô cùng rối ren."


Theo một thông tin từ Sky Sport Italia mới đây, thì Fiorentia đã thuyết phục được Catania chấp nhận để HLV Montella ra đi. Và mọi chuyện sẽ được công bố vào cuối tuần này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục