Fiorentina mua tiền đạo tuyển thủ Italia

21:43 Thứ sáu 04/01/2013

Trong lúc Milan bán Pato, Inter sắp lấy một chân sút già là Rocchi, Juventus vẫn chưa bổ sung tiền đạo nào thì Fiorentina của Vicenzo Montella sắp hoàn tất vụ chiêu mộ tiền đạo Giuseppe Rossi từ Villarreal.

Giuseppe Rossi trong màu áo tuyển Italia

Rossi từng là một trong những chân sút của tuyển Italia tham dự vòng loại EURO 2012 nhưng sau đó vắng bóng vì hai lần dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng. Lần đầu hồi tháng 10/2011 (khiến anh phải nghỉ 6 tháng). Sau đó Rossi trở lại thi đấu nhưng hồi tháng 4/2012 một lần nữa anh lại dính chấn thương dây chằng đầu gối phải trong khi tập luyện.

Chấn thương lần này còn nặng hơn lần trước và nó khiến anh phải đấu tới 10 tháng. Hiện tiền đạo có vóc dáng nhỏ bé nhưng chơi xông xáo và đầy kỹ thuật này vẫn chưa thể ra sân. Dự kiến phải đến tháng 3/2013 anh mới có thể trở lại thi đấu. Theo thông tin được báo chí Italia tiết lộ, Fiorentina trả cho Villarreal 10 triệu euro trong vụ này và phí chuyển nhượng Rossi có thể tăng lên thành 16 triệu euro tùy thuộc vào số trận ra sân và số bàn thắng anh ghi được.

Rossi sẽ hưởng lương 2,5 triệu euro/mùa ở Fiorentina, chưa kể tiền thưởng tùy theo số trận ra sân và số bàn thắng của anh. Dự kiến ngay cuối tuần này Rossi có thể xuất hiện trên khán đài sân Artemio Franchi theo dõi trận đấu giữa Fiorentina và Pescara ở vòng 19 Serie A. Rossi từng là mục tiêu theo đuổi của Juventus nhưng đội bóng sọc đen trắng không đạt được thỏa thuận với Villarreal về phí chuyển nhượng. Vào thời điểm mà Juve hỏi mua Rossi, “Tàu ngầm vàng” hét giá anh lên tới 35 triệu euro.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục