Fiorentina lên kế hoạch mượn sao Chelsea

14:07 Thứ sáu 23/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin từ báo chí Italia, Fiorentina đang tính chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của Chelsea.

Cụ thể, thị trường chuyển nhượng mùa Hè còn vài tháng nữa mới mở cửa. Nhưng mới đây, Fiorentina đã lên danh sách những cái tên cần chiêu mộ của mình. Được biết, đội bóng đang thi đấu ở Serie A đã đưa tiền đạo Radamel Falcao của Chelsea vào tầm ngắm. Hiện tại ở đội chủ sân Stamford Bridge, Falcao đang đóng vai trò dự bị cho Diego Costa. Chính điều này đã khiến cho ngôi sao người Colombia cảm thấy chán nản, và đang tính đường rời khỏi The Blues. Vì thế, nắm bắt tình hình trên, Fiorentina tính đưa “Mãnh hổ” sang Serie A thi đấu.

Fiorentina muốn giải cứu Falcao. Ảnh: Internet.

Đây không phải là một nhiệm vụ bất khả thi với Fio, đơn giản bởi họ có đầy đủ điều kiện để Falcao có thể sang thi đấu. Ít ra cũng đảm bảo một suất đá chính cho cựu tiền đạo AS Monaco. Bên cạnh đó, nhịp độ thi đấu của Serie A cũng tương đối phù hợp với Falcao trong thời điểm hiện tại. Vì thế, nếu chịu chi trong thương vụ này thì Chelsea chắc chắn sẽ để Falcao chuyển sang khoác áo Fiorentina.

Liêm Minh | 14:00 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục