Fiorentina: Jovetic không phải để bán

10:39 Thứ tư 20/06/2012

Đội bóng Italia Fiorentina đã khẳng định rằng cầu thủ được xem là tương lai của CLB Stevan Jovetic không phải để bán.

Jovetic năm nay 22 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc có thể nhô cao như một tiền đạo. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, việc cầu thủ người Montenegro này được sự theo đuổi của các CLB hàng đầu châu Âu như Juventus, Napoli, Man United và Chelsea cũng là điều khá dễ hiểu.


Thế nhưng, ban lãnh đạo Fiorentina đã lên tiếng chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến việc đi hay ở của Jovetic với khẳng định sẽ không bán anh cho ai, với bất cứ giá nào.

"Liên quan đến những gì mà các phương tiện truyền thông đồn thổi về Stevan Jovetic, giám đốc thể thao của CLB Fiorentina, ông Daniele Prade khẳng định rằng Jovetic không phải là cầu thủ để bán," một thông báo từ trang web chính thức của Fiorentina cho hay.

Jovetic gia nhập Fiorentina từ Partizan trong năm 2008. Dù gặp không ít rắc rối bởi chấn thương, anh vẫn được xem là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất. Mặc dù không giúp đc đội bóng chủ sân Artemio Franchi có được suất dự Europa League mùa giải tới nhưng với 14 lần lập công tại Serie A cùng với kỹ thuật cá nhân rất tốt, Jovetic đã khẳng định được giá trị của mình và được các đại gia Châu Âu để ý tới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục