Fiorentina cũng có một Pirlo

02:45 Thứ bảy 19/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Claudio Marchisio tin rằng không chỉ Juventus, mà cả Fioretina cũng đang sở hữu một tiền vệ dẫn dắt lối chơi hàng đầu thế giới, đó chính là David Pizarro.

David Pizarro. Ảnh: Internet.

Vào cuối tuần này, ngoài trận đại chiến giữa Roma và Napoli, thì người hâm mộ Serie A cũng đang dành ra một sự quan tâm rất lớn cho một cuộc đối đầu khác giữa Fiorentina và Juventus.

Phát biểu trên Sky Sport trước thềm trận đấu này, Marchisio đã tỏ ra rất dè chừng đối thủ, đặc biệt là Pizarro, tiền vệ mà Marchisio cho rằng chẳng kém Pirlo là bao:

"Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã chứng kiến những gì mà họ đã làm được trong suốt mùa giải năm ngoái, và chuyến làm khách tới Florence là một trong những lần hiếm hoi mà chúng tôi không thể áp đặt được lối chơi của mình."

"Fiorentina quả thật rất đáng gờm, họ có một HLV tài năng như Montella và một hàng tiền vệ rất mạnh, trong đó có Pizarro, người mà theo tôi nghĩ chỉ xếp sau mỗi Pirlo ở vị trí này. Anh ấy luôn biết cách tạo cơ hội cho đồng đội, anh ấy là một cầu thủ có phẩm chất tuyệt vời. Để có thể ngăn anh ấy, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp không ít rắc rối."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục