Fiorentina: Chelsea chưa hỏi mua Jovetic

20:02 Thứ hai 18/06/2012

Giám đốc thể thao của CLB Fiorentina, ông Daniele Prade khẳng định rằng câu lạc bộ của ông chưa hề nhận được lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Stevan Jovetic nào  từ phía Chelsea, theo thông tin mới được trang tin talkSPORT đăng tải.

Đã có một vài nguồn tin ở Ý cho  biết rằng nhà đương kim vô địch Champions League Chelsea đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu Bảng tới Fiorentina để chiêu mộ cầu thủ người Montenegro, nhưng giám đốc Prade đã khẳng định đến lúc này, vẫn chưa có sự liên hệ nào giữa hai câu lạc bộ.

Stevan Jovetic (phải) vẫn có vai trò rất quan trọng với Fiorentina. Ảnh: Internet.

"Cho đến lúc này, Jovetic vẫn là cầu thủ của chúng tôi", Prade nói với phóng viên của đài phát thanh Ý Radio Uno. "Chelsea chưa từng chính thức đề nghị và tôi biết, công tác điều hành của họ rất tốt vì tôi đã từng sống ở Anh vài năm".

Prade cũng khẳng định tầm quan trọng của Jovetic đối với Fiorentina khi nói: "Chúng tôi muốn xây dựng đội bóng xung quanh anh ấy".

Jovetic đã từng được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng vào năm ngoái, tuy nhiên hiện tại cầu thủ 22 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội bóng thành Florence đến tháng Sáu năm 2016.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục