Fiorentina cần thêm tiền đạo

08:48 Thứ sáu 28/12/2012

Huyền thoại một thời của Fiorentina, Giancarlo Antognoni vừa lên tiếng kêu gọi đội bóng này phải nhanh chóng mang về một người nữa để chia lửa cùng Stevan Jovetic.

Dù đang đạt được những thành công ngoài mong đợi trong mùa giải năm nay, khi kết thúc giai đoạn lượt đi với vị trí thứ 3 tại Serie A, tuy nhiên không vì thế mà Antognoni không khỏi không lo lắng cho đội bóng cũ của mình.

Giancarlo Antognoni. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại một thời của Viola đã chỉ ra yếu điểm mà đội bóng này cần phải khắc phục ngày trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, đó là tìm người thay thế cho Luca Toni.

"Fiorentina lúc này cần thêm một trung phong cắm. Tôi luôn dành sự tôn trong cho Luca Toni và những người khác, tuy nhiên chắc chắn họ cần phải có thêm một tiền đạo nữa."

"Hãy nghĩ xem nếu như Fiorentina có được một trung phong như Pablo Daniel Osvaldo của Roma, thì chắc chắn khả năng họ có thể giành được một suất tại Champions League vào mùa giải năm sau là vô cùng lớn."


Hiện trong danh sách các cầu thủ ghi bàn cho Fiorentina thì người đang dẫn đầu là Stevan Jovetic với 8 bàn, trong khi Luca Toni chỉ mới ghi được 6 bàn trong 14 trận ra sân.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục