Filippo Inzaghi sẽ thi đấu tới năm 40 tuổi

13:24 Thứ sáu 11/05/2012

Simone Inzaghi tiết lộ người anh ruột của anh, tiền đạo Filippo Inzaghi của AC Milan, không hề có ý định giải nghệ trong mùa Hè năm nay đồng thời cho biết Inzaghi luôn tin rằng anh có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao tới năm 40 tuổi.

Hợp đồng của nhà vô địch thế giới năm 2006 với AC Milan sẽ hết hạn trong mùa Hè này. Sự ra đi của anh sẽ được xác nhận trong vài ngày tới. Đã có nhiều thông tin cho rằng “Super Pippo” (biệt danh của Inzaghi – TT&VH Online), người mới chỉ ra sân đúng 5 trận cho Milan trong mùa giải này, sẽ quyết định nói lời tạm biệt với sự nghiệp lẫy lừng của mình ngay lập tức. Nhưng em ruột của anh, Simone, lại không nghĩ vậy. Cựu tiền đạo Lazio khẳng định anh trai mình sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm nữa.

Simone chia sẻ với Tuttomercatoweb: “Pippo vẫn mạnh khỏe và anh ấy biết mình có thể thi đấu thêm vài năm. Chăm sóc bản thân đúng cách và anh ấy vẫn có thể cống hiến rất nhiều cho bóng đá. Năm nay, anh ấy không mong chờ việc phải thi đấu quá ít như thế, nhưng như đã nói, anh ấy đã hồi phục sau một chấn thương rất nghiêm trọng. Anh ấy vẫn chưa quyết định tương lai của mình, nhưng anh ấy biết anh ấy vẫn có thể làm được nhiều điều trong các trận đấu.”

Ngày chia tay đã không còn xa - Ảnh: Getty

Simone hi vọng anh trai mình sẽ nhận được sự biết ơn từ đội chủ sân San Siro trong trận đấu cuối cùng ở Serie A mùa này. Milan sẽ tiếp Novara tại vòng 38 Serie A, khi chức vô địch của giải đấu đã sớm thuộc về tay Juventus: “Pippo đã làm nên lịch sử tại Milan và sự ra đi của anh ấy có ảnh hưởng to lớn. Anh ấy rất biết ơn Milan vì những gì họ đã làm cho anh ấy. Nhưng tôi nghĩ cũng phải có sự tri ân từ phía Milan và các CĐV cho những gì anh ấy đã làm được cho đội bóng.”

Inzaghi chuyển tới Milan từ Juventus hồi năm 2001. Anh đã ghi 125 bàn sau 296 trận cho đội bóng. Đỉnh cao của Inzaghi là chức vô địch Champions League năm 2007 với AC Milan. Trận chung kết năm đó, chính anh là người ghi 2 bàn thắng nhấn chìm Liverpool tại Athens.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục