Filippo Inzaghi: Milan đã làm những gì tốt nhất

06:35 Thứ hai 13/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Filippo Inzaghi tin rằng AC Milan đã có trận đấu tốt nhất của họ kể từ đầu mùa giải sau trận hòa 1-1 với Sampdoria vào ngày Chủ nhật.

Phải thừa nhận AC Milan đã có trận đấu khá tốt trước Sampdoria. Họ tấn công hay nhưng thiếu chút gì đó để có thể chuyển thành bàn thắng trong hiệp 1. Sang hiệp 2, hàng thủ Milan thi đấu lơ là để Soriano có bàn mở tỉ số, nhưng De Jong đã giúp đội bóng của HLV Inzaghi giành lại 1 điểm.

Rossoneri đã nối dài chuỗi trận bất bại của họ trên sân nhà ở Serie A lên con số 6. Đó là thành tích khá ấn tượng đủ để Filippo Inzaghi có thể hài lòng.

"Chúng tôi đã chơi tốt và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. AC Milan đã có hiệp 1 tuyệt vời và khiến Sampdoria phải thay đổi hệ thống chiến thuật của họ," Filippo Inzaghi nói.

"Chỉ có điều đáng tiếc là chúng tôi đã đưa bóng nhiều vào vòng cấm mà không thể ghi bàn. Đó là một trong những hiệp đấu tốt nhất của Milan mùa này."

"Chúng tôi sẽ có trận derby Milan vào Chủ nhật và phải duy trì tinh thần thi đấu cũng như phong cách chơi như đêm nay, đặc biệt là trong hiệp 1. Milan cần phải tỉnh táo hơn ở khâu quyết định."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục