Filipe Luis sẽ làm 'vật tế thần' cho đồng đội cũ

16:31 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Metro, nhiều khả năng Filipe Luis sẽ phải hy sinh nhằm giúp Chelsea có được Koke.

Filipe Luis sẽ làm 'vật tế thần' cho đồng đội cũ

Filipe Luis chỉ mới chuyển đến Chelsea hồi đầu mùa giải năm nay với rất nhiều sự kỳ vọng sau một mùa giải cực kỳ thành công cùng Atletico Madrid, nhưng rồi sự khắc nghiệt tại Premier League đã nhanh chóng đưa anh vào quên lãng.

Do không thể cạnh tranh lại suất đá chính cùng César Azpilicueta, Luis đã buộc phải làm quen với ghế dự bị của Chelsea trong suốt mùa này, thậm chí đang có thông tin cho biết đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang có một kế hoạch riêng chẳng hay ho gì cho hậu vệ người Brazil này.

Cụ thể theo ghi nhận từ trang Metro, Chelsea đang tính đây Filipe Luis trở lại Atletico Madrid vào cuối mùa giải năm nay như một phần của kế hoạch chiêu một tiền vệ Koke của đội bóng này, người đang được định giá là 48 triệu bảng.

Về phần mình, trong một phát biểu mới đây, Filipe Luis vẫn khẳng định bản thân sẽ quyết bám trụ lại Chelsea để chứng minh giá trị của mình.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục