Figo ủng hộ bữa tiệc gây tranh cãi của Ronaldo

09:52 Thứ tư 11/02/2015

Cựu danh thủ Luis Figo cho rằng Cristiano Ronaldo không có gì sai khi tổ chức tiệc sinh nhật sau trận Real thua đậm Atletico.

Figo và Ronaldo thời cùng khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Siêu sao của Real Madrid vẫn tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 30 tối thứ bảy tuần trước, dù vài tiếng trước đó anh và các đồng đội nhận thất bại 0-4 trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Một số cầu thủ khác như Marcelo, Keylor Navas, James Rodriguez, Fabio Coentrao và Luka Modric cũng tham gia cùng khoảng 150 khách mời.

Những bức ảnh vui vẻ lộ ra sau đó khiến giới hâm mộ đội bóng tức giận. Nhiều CĐV tổ chức biểu tình phản đối bên ngoài trung tâm tập luyện Valdebebas ngay cả khi biết rằng bữa tiệc được lên kế hoạch từ trước.

"Những ai chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của Ronaldo cũng như Real Madrid là hoàn toàn không hiểu gì về lịch sử CLB và cá tính của cậu ấy", cựu danh thủ Luis Figo viết trên mạng xã hội Twitter.

Quan điểm của Figo có phần giống những gì mà Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, đưa ra trong phát biểu mới đây. Theo đó CR7 là cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và buộc phải tổ chức tiệc sinh nhật vì các khách mời đã đến đông đủ.

Figo, người đang chạy đua cho chức Chủ tịch FIFA, từng thi đấu nhiều năm trong màu áo Real Madrid. Đây cũng là nơi mà cựu tiền vệ này giành Quả bóng vàng năm 2000 và chức vô địch Champions League 2002.

Thùy Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục