Figo thừa nhận Inter đã không còn như trước

08:46 Thứ sáu 14/09/2012

Luis Figo thừa nhận rằng một kỷ nguyên thống trị của Inter đã chấm dứt sau khi họ không còn được tham dự Champions League trong mùa giải năm nay.

Sau vụ Calciopoli, Inter đã trở thành một thế lực bất khả chiến bại tại Italia với 5 danh hiệu Scudetto liên tiếp. Không những thế tại đấu trường châu Âu họ cũng đã có được những thành công nhất định, trong đó đáng nói nhất là chức vô địch Champions League trong mùa giải 2009-10.

Luis Figo. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên việc chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Serie A năm ngoái, đồng nghĩa với việc không được dự Champions League, đã khiến cho huyền thoại trước đây, đồng thời cũng là đương kim giám đốc của Inter, Figo phải lên tiếng thừa nhận "Một kỷ nguyên thống trị của Inter đã chấm dứt".

Mặc dù vậy, cựu tuyển thủ người Bồ Đào Nha vẫn khẳng định một Inter đang được xây dựng trở lại "Đội bóng đang trên con đường trở lại với những chiến thắng như trong các năm trước."

"Scudetto? Chúng tôi sẽ chứng minh được mình hoàn toàn xứng đáng với nó. Quả thật không thể tham dự Champions Leauge mùa này là một tổn thất lớn đối với Inter, từ hình ảnh cho đến doanh thu. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang có mặt tại Europa League, và chúng tôi sẽ cố gắng giành lấy những kết quả tốt nhất."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục