Figo: 'Messi và Neymar sẽ là một cặp ăn ý'

09:51 Chủ nhật 23/06/2013

Cựu ngôi sao của câu lạc bộ Barcelona Luis Figo đưa ra dự đoán rằng Lionel Messi và Neymar sẽ là một bộ đôi ăn ý trong màu áo sọc đỏ xanh.

Messi và Neymar từng gặp nhau trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2011.

Tiền đạo người Brazil vừa gia nhập đội bóng xứ Cattalan với giá 57 triệu euro. Anh sẽ được sát cánh với những cầu thủ hàng đầu thế giới như Leonel Messi, Andres Iniesta, Xavi, Cesc Fabregas.

Neymar và Messi sẽ có cơ hội phối hợp với nhau lần đầu tiên trong trận giao hữu từ thiện của Barcelona tại Venezuela sắp tới.

“Các cầu thủ lớn luôn hiểu nhau. Nếu họ thật sự không thể phối hợp với nhau, tôi tin họ gặp phải những vấn đề ngoài lĩnh vực bóng đá” Figo chia sẻ.

Biểu tượng bóng đã Bồ Đào Nha cũng đưa ra những lời nhận xét về giải đấu Confederations Cup đang diễn vào mùa hè này. Ông tin rằng Brazil và Tây Ban Nha sẽ là hai đội có cơ hội chiến thắng cao nhất ở giải đấu này.

“Về cơ bản đây là hai đội bóng tôi thích. Nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vậy nên chúng ta nên chờ xem đội bóng nào sẽ bước lên bục vinh quang.”

Đội tuyển Brazil đã gặp đội tuyển Italy vào tối qua. Chiến thắng 4-2 đã giúp Neymar và đồng đội đứng đầu bảng A, nhiều khả năng tránh được Tây Ban Nha ở bán kết.
Đức Hoàn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục