Figo mạo muội dự đoán tỉ số Siêu kinh điển

09:22 Thứ sáu 25/10/2013

2-2 là tỉ số mà Luis Figo đã chọn để dự đoán kết quả trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra cuối tuần này giữa Barca và Real Madrid.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng trận đấu hấp dẫn nhất mùa giải của La Liga cũng chuẩn bị đến hồi khai cuộc. Đó hiển nhiên là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn Barca và Real Madrid, trận đấu sẽ diễn ra tại Camp Nou vào tối thứ Bảy này.


So với mùa giải trước, Barca và Real đã thay đổi đáng kể. Đó không chỉ là những đổi thay trên băng ghế huấn luyện (Martino và Ancelotti) mà ở đó còn xuất hiện thêm 2 tài năng kiệt xuất của bóng đá thế giới, Neymar và Gareth Bale. Những sự chuyển mình trên đã khiến trận El Clasico cuối tuần này trở thành sự kiện đáng chờ đợi của NHM bóng đá thế giới.

Hòa chung cảm xúc này, cựu danh thủ của Barca và Real, Luis Figo đã đưa ra những dự đoán mang tính cá nhân về Siêu kinh điển. Anh cho rằng tỉ số của cặp đấu này sẽ là 2-2.

“Tỉ số sẽ là 2-2. Tôi tin Barca sẽ chơi tốt bởi họ được thi đấu trên sân nhà. Nhưng tôi hi vọng Real sẽ tìm lại sự cân bằng, điều có thể giúp họ giành chiến thắng”, Luis Figo nhận định về El Clasico cuối tuần này.


Trong sự nghiệp thi đấu, Luis Figo từng rất thành công trong màu áo Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha. Bởi vậy, anh đã từng được ví von là hình mẫu đi trước của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Figo đã bác bỏ điều này. Anh khẳng định không thích so sánh với bất cứ ai.

Mọi so sánh đều rất kinh khủng bởi ở đó luôn có người thua cuộc. CĐV của Real xem Cristiano Ronaldo như đồ trang sức của họ. Màn trình diễn của cậu ta cũng rất tuyệt vời. Tôi biết rất rõ về Ronaldo. Tôi nghĩ sự chuyên nghiệp của Ronaldo là điều tốt nhất. Có một sự thực không thay đổi là cậu ta luôn khao khát giành chiến thắng”, cựu sao Real nói thêm.

Do đã từng thi đấu cho cả Barca và Real nên Luis Figo luôn đầy ắp cảm xúc trong những lần dự khán Siêu kinh điển. Chắc chắn vào cuối tuần này, cựu danh thủ người Bồ sẽ có mặt ở Camp Nou. Liệu trận đấu này có kết thúc với tỉ số hòa 2-2 như dự đoán của anh?
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục