Figo lo ngại Man City sẽ đánh bại Real Madrid

08:34 Thứ bảy 23/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Luis Figo cho rằng Manchester City đủ sức hạ Real Madrid để tiến vào chung kết.

Figo đánh giá cao Man City. Ảnh: Internet.

Figo từng chơi cho cả Barcelona và Real Madrid. Tại đội bóng Hoàng gia, anh đã thi đấu từ năm 2000 đến 2005, giành 2 danh hiệu La Liga, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Có thể nói cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn giành tình cảm cho Los Blanco.

Khi chứng kiến lá thăm may rủi đưa Real chạm trán với Man City tại bán kết Champions League mùa này, Figo đã tỏ ra lo ngại. Anh cho rằng sức mạnh của đoàn quân Pellegrini hiện đã đạt một cột mốc mới. "Man City rất mạnh về phương diện tài chính, họ có điều kiện để có thể mua những cầu thủ mình cần," anh nói trong một cuộc phỏng vấn. "Mặc dù điều đó không đảm bảo cho việc giành danh hiệu. Tuy nhiên, tiền có thể đem lại nhiều thứ. Nó làm họ mạnh lên, và giờ đây họ có cơ hội rất tốt để tiến vào chung kết."

Nói về việc Pep Guardiola sẽ tiếp quản Man City mùa sau, Figo cho biết: "Tôi đã không nghĩ rằng anh ấy trở thành HLV. Nhưng tất cả những gì bạn thấy đấy, Pep điên cuồng vì bóng đá, vì từng trận đấu. Sự hiện diện của anh ấy là điều tuyệt vời cho Premier League."

Thanh Thịnh | 08:15 23/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục