FIGC tuyên bố muốn giữ chân HLV Prandelli

10:42 Thứ ba 04/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) - Giancarlo Abete khẳng định liên đoàn sẽ làm mọi cách để có thể thuyết phục HLV Cesare Prandelli tiếp tục chèo lái con thuyền Azzurri sau khi World Cup kết thúc.


Vào thời điểm hiện tại, HLV Prandelli vẫn tỏ ra khá kín tiếng về tương lai của mình sau khi World Cup 2014 kết thúc, thời điểm mà hợp đồng giữa ông và FIGC hết hiệu lực.

Có rất nhiều nguồn tin cho rằng điểm đến tiếp theo của chiến lược gia 56 tuổi này chính là Milan, đội bóng vẫn chưa thể cải thiện nhiều kể từ khi Seedorf lên năm quyền chỉ đạo thay Allgeri - người hiện cũng được truyền thông tin rằng đang nằm trong danh sách ứng viên thay thế cựu HLV Fiorentina dẫn dắt Azzurri.

Chia sẻ về vấn đề này trên Sky Sport Italia mới đây, chủ tịch FIGC - Giancarlo Abete đã một lần nữa khẳng định ưu tiên hàng đầu của liên đoàn vào lúc này đó chính là giữ chân HLV Prandelli bằng mọi cách:

"Tất cả chúng tôi đêu hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục ở lại. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà Prandelli đã làm. Tôi hy vọng ông ấy sẽ đồng ý ở lại, nhưng tôi cũng hoàn toàn tôn trong bất cứ quyết định nào mà ông ấy đưa ra."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục