FIFA công bố danh sách trọng tài tại World Cup 2014

20:10 Thứ tư 15/01/2014

FIFA vừa công bố danh sách các trọng tài sẽ cầm còi tại vòng chung kết World Cup 2014. Trong danh sách này, đáng chú ý nhất là trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ - Cuneyt Cakir.

Trọng tài Cuneyt Cakir được biết đến nhiều hơn sau khi rút ra chiếc thẻ đỏ cho Nani ở trận đấu giữa Manchester United và Real Madrid tại Champions League mùa giải trước. Sau trận đấu đó, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ đã bị cấm điều hành các trận đấu còn lại của đấu trường Châu Âu. Tuy vậy, cũng phải thừa nhận rằng trọng tài Cukir là một trong những trọng tài có chuyên môn 'cứng' nhất của UEFA. Vì thế việc ông được phân công cầm còi các trận đấu ở vòng chung kết World Cup 2014 cũng là điều dễ hiểu.

Trong các trọng tài còn lại của Châu Âu được FIFA phân công nhiệm vụ ở ngày hội bóng đá thế giới hè năm nay, đáng chú ý có trọng tài người Đức - Felix Brych - người đã công nhận 'bàn thắng ma' của Stefan Kiessling trong trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Hoffenheim ở Bundesliga.

Các trọng tài còn lại của Châu Âu gồm: Howard Webb, Bjorn Kuipers, Jonas Eriksson, Milorad Mazic, Pedro Proenca, Nicola Rizzoli và Carlos Velasco Carballo.

Các trọng tài đại diện cho Châu Á tại World Cup 2014 là Ravshan Irmatov, Yuichi Nishimura, Nawaf Skukralla và Benjamin Williams trong khi các trọng tài đại diện cho Châu Phi là Noumandiez Doue, Bakary Gassama và Djamel Haimoudi.

Các trọng tài của khu vực Concacaf là Joel Aguilar Chicas, Mark Geiger và Marco Rodriguez Moreno còn các đại diện của Nam Mỹ cầm cân nảy mực ở giải đấu tại Brazil là Osses Zencovich, Roldan Perez,và Vera Carillo Rodriguez. Đại diện duy nhất của Châu Đại Dương là ông Peter O'Leary.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục