FIFA có quyết định cuối cùng về việc cấm cầu thủ Premier League thi đấu

06:37 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnFIFA có quyết định cuối cùng liên quan tới việc cấm thi đấu một số cầu thủ ở Premier League.

Cách đây ít hôm, Liên đoàn bóng đá Brazil yêu cầu FIFA cấm 5 câu lạc bộ Premier League sử dụng cầu thủ Brazil của họ trong khoảng thời gian 5 ngày. Sở dĩ có chuyện này là bởi, nhiều đội bóng Premier League từ chối nhả người ở đợt tập trung của đội tuyển quốc gia trong tháng 9 này.

Điều đó đồng nghĩa, những cầu thủ Brazil ở Premier League không thể ra sân cuối tuần này và một trận đấu ở Champions League vào tuần tới. Khi ấy, lần lượt Fred (Man Utd), Alisson, Fabinho, Roberto Firmino (Liverpool), Thiago Silva (Chelsea) hay Ederson, Gabriel Jesus và Fernandinho (Man City) sẽ bị cấm thi đấu.

FIFA clears Brazil players to play in the Premier League this weekend - Bóng Đá

 Các cầu thủ Brazil được phép ra sân thi đấu.

Các CLB buộc phải liên hệ Ban tổ chức Premier League để tiến hành thương lượng với FIFA. Mới nhất, theo nguồn tin từ Sky Sports, FIFA sau khi thảo luận đã cho phép các cầu thủ Brazil được ra sân thi đấu bình thường.

Như vậy, án cấm đã được gỡ bỏ chỉ ít giờ trước khi vòng 4 Premier League khởi tranh. Các đội bóng kể trên không còn phải chịu cảnh mất người. Trước đó, họ quyết không để cầu thủ trở về làm nhiệm vụ quốc gia vì quy định nghiêm ngặt của Chính phủ Anh.

Nếu lên tuyển tập trung, một số cầu thủ Nam Mỹ sẽ phải tiến hành cách ly sau khi trở về Anh.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 06:07 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục