Fifa cấm Barca không được đăng kí người thay Rafinha

20:12 Thứ bảy 19/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Rafinha chấn thương dài hạn nhưng Barcelona vẫn không thể đăng kí người mới thay thế cho đến tận tháng Một năm sau.

Arda Turan sẽ vẫn phải đợi đến kì CN tháng Một 2016. Ảnh: internet

Rafinha đứt dây chằng trong trận đấu với Roma giữa tuần qua và sẽ phải nghỉ dài hạn. Phía Barcelona kì vọng họ sẽ được châm chước đăng kí những tân binh như Arda Turan hay Aleix Vidal trước tháng 1/2016. Tuy vậy, mọi nỗ lực được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha “bật đèn xanh” đều không làm lay chuyển được Fifa.

Theo Mirror, cựu giám đốc Toni Friexa của Barcelona từng lạc quan việc bổ sung này có thể được thông qua. Nhưng Fifa không cho thấy dấu hiệu khả quan nào. Mới đây, đích thân HLV trưởng Luis Enrique cũng xác nhận Barcelona đã tính trước việc chấn thương và câu trả lời của Fifa vẫn là không:

“CLB của chúng tôi đã hỏi điều này từ vài tháng trước, khi giả định có một cầu thủ chấn thương dài hạn ngoài ý muốn. Nhưng Fifa trả lời rằng vẫn không cho phép đăng kí thêm bất cứ ai. Tôi nghĩ điều này không thỏa đáng. Chấn thương của Rafinha là một tin buồn, nhưng tin vui là chúng tôi vẫn có những tài năng trẻ hứa hẹn.”

Luis Enrique xác nhận Barca vẫn bị Fifa cấm hoàn toàn. Ảnh: internet

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Levante tối Chủ nhật, Enrique chào mừng hậu vệ phải Dani Alves trở lại sau gần 1 tháng dưỡng thương, đồng thời bảo vệ màn trình diễn của thủ thành Ter Stegen trong những trận đấu vừa qua:

“Tình hình Dani Alves đang tiến triển tốt và cậu ấy đã tập luyện đầy đủ với các đồng đội. Đây có thể nói là tin tốt nhất tuần này. Ter Stegen vẫn rất bình tĩnh trước tất cả những lời chỉ trích, chỉ có chỉ trích từ HLV trưởng mới là vấn đề với cậu ấy. Còn hiện tại, tôi hoàn toàn hài lòng với Stegen.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục