Ferrari đã được vinh danh Thương hiệu mạnh nhất thế giới trong hai năm liên tiếp bởi Brand Finance – một đơn vị đánh giá thương hiệu độc lập và tư vấn chiến lược quốc tế hàng đầu. Với Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu (BSI) đạt 94,1 trên 100 điểm, Ferrari đứng đầu bảng xếp hạng trong số 12 thương hiệu đạt được điểm đánh giá cao nhất AAA+.
Được trình bày trong khuôn khổ Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới tại Davos, báo cáo Brand Finance Toàn cầu 500 năm 2020 công bố giá trị thương hiệu của Ferrari đạt 9,1 tỷ USD với mức tăng trưởng hàng năm đạt 9% cùng doanh số ấn tượng và sức mạnh tổng thể của thương hiệu.
Brand Finance xác định giá trị thương hiệu bằng cách ước tính lợi ích kinh tế mang đến cho chủ sở hữu thương hiệu. Sức mạnh thương hiệu được đánh giá dựa trên cơ sở hiệu quả thương hiệu của các giá trị vô hình so với các đối thủ cạnh tranh.
Vào tháng 10.2019 Ferrari chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam, thông qua sự kiện khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM. Tuy nhiên, thay vì bán xe hoàn toàn mới như đối thủ Lamborghini hay Aston Martin, trước mắt Ferrari mở Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành chính hãng và hướng đến mua bán siêu xe đã qua sử dụng.