Ferran Torres làm rõ một điều với Xavi

06:21 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Mundo Deportivo, Ferran Torres làm rõ với HLV Xavi Hernandez rằng anh không hề muốn ra đi vào tháng Giêng.

Ferran Torres đã khởi đầu mùa giải rất ấn tượng với Barcelona, nhưng lại có đóng góp nhạt nhòa trong những tuần gần đây. Anh chỉ là phương án dự phòng trong tay Xavi Hernandez hiện tại, khi vị HLV người Tây Ban Nha thường xuyên chọn Robert Lewandowski và Joao Felix thay vì cầu thủ 23 tuổi.

Ferran Torres làm rõ một điều với Xavi - Bóng Đá

 Torres muốn ở lại Camp Nou.

Torres được cho là sẽ rời Barcelona từ mùa hè 2023 nhưng anh muốn rời đi và ở lại Camp Nou cho đến nay. Khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp mở của, đã có những tin đồn cho rằng cựu ngôi sao Man City sẽ ra đi để cứu vãn tình hình. 

Tuy nhiên, như Mundo Deportivo đã đưa tin, Torres đã nói với HLV Xavi rằng anh không có ý định rời câu lạc bộ trong tháng Giêng tới, mặc dù việc ra đi vào mùa hè tới không thể loại trừ.

Trong thời gian tới, Torres dự kiến sẽ tụt hạng hơn nữa trong lựa chọn của Xavi khi Vitor Roque đến Barcelona vào tháng Giêng. Roque có thể chơi ở vị trí số 9 và ở cánh - đây cũng là những vị trí sở trường của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Minh Tuấn | 05:23 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục