Vận đen ập đến với Ferran Torres

23:47 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnFerran Torres sớm phải rời sân trong cuộc đối đầu Alaves khi dính chấn thương ở đùi phải.

Ferran Torres có tên trong danh sách đội hình đá chính của Barcelona trong trận gặp Alaves. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra với số 7.

Trận đấu sớm khép lại với Ferran Torres ngay ở phút thứ 6. Cầu thủ sinh năm 2000 dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Hansi Flick buộc phải có sự thay đổi khi tung Eric Garcia vào sân thay thế.

Ferran Torres dính chấn thương ở vùng đùi phải. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, cầu thủ 24 tuổi gặp vấn đề không hề nhẹ.

Ferran Torres dính chấn thương trong trận gặp Alaves.

Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Ferran Torres sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Tây Ban Nha ở loạt trận FIFA Days tháng 10.

Trước khi dính chấn thương, phong độ của Ferran Torres từ đầu mùa cũng không quá ấn tượng. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân 9 trận trên mọi đấu trường. Anh mới chỉ có cho mình 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Trong thời gian tới, Ferran Torres sẽ phải cố gắng rất nhiều để tìm chỗ đứng trong đội hình chính của Barca. Hiện tại, Raphinha và Lamine Yamal mới là những ưu tiên của HLV Hansi Flick cho 2 hành lang cánh.

Barca giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Alaves. Cú hattrick của Lewandowski đem về 3 điểm quan trọng giúp đội bóng xứ Catalan củng cố ngôi đầu bảng.

Minh Khuê | 23:47 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục