Fernando Torres úp mở khả năng trở lại chơi bóng đỉnh cao

11:59 Thứ tư 26/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnFernando Torres vừa có động thái khiến dư luận bất ngờ khi anh úp mở khả năng trở lại chơi bóng.

Fernando Torres là cựu danh thủ bóng đá Tây Ban Nha. Suốt sự nghiệp của mình, Torres từng thi đấu cho nhiều đội bóng lớn như Atletico Madrid, Liverpool hay Chelsea. Ngoại trừ danh hiệu giải vô địch quốc gia, Torres từng chạm tay đến hàng loạt vinh quang khác như Europa League, Champions League, World Cup hay EURO. Đó là các chiếc cúp mà nhiều ngôi sao hàng đầu mong muốn chinh phục.

Đến năm 2019, sau khi cảm thấy cơ thể không còn phù hợp chơi bóng đỉnh cao, Torres quyết định giải nghệ. Thời gian qua, NHM bắt gặp những hình ảnh Torres tập gym và boxing. Chính vì vậy nên thể hình của cựu cầu thủ Chelsea đả cải thiện đáng kể.  

Torres có thể quay lại thi đấu - Bóng Đá

 Torres úp mở khả năng trở lại.

Torres đã giải nghệ một thời gian nên NHM cũng quen với điều này. Song, trong một động thái mới nhất, anh vừa bỏ ngỏ khả năng trở lại nghiệp quần đùi áo số. Trên mạng xã hội, Torres cập nhật một dòng trạng thái: "Tôi chỉ hiểu cuộc đời mình theo một cách là chơi bóng. Chính vì vậy nên tôi quyết định trở lại. Vào thứ 6 này, tôi sẽ giải thích chi tiết của cậu chuyện."

Dòng trạng thái này của Torres khiến NHM phấn khích. Anh có thể đang cân nhắc quay về nghiệp chơi bóng. Hãy chờ xem Torres sẽ bật mí điều gì về kế hoạch sắp tới của mình.

Video Torres nói về Koke:

 
Lữ Phong | 11:00 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục