Fernando Torres thề non hẹn biển với Chelsea

08:35 Chủ nhật 06/04/2014

Tiền đạo Fernando Torres vừa lên tiếng cam kết tương lai với Chelsea và hứa sẽ nỗ lực hết mình để trở thành chân sút số 1 của đội bóng.

Torres đã bị Mourinho chỉ trích sau khi Chelsea thất thủ 1-3 trên sân PSG hồi giữa tuần. Sự việc này khiến tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha ở Stamford Bridge trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Tuy vậy, Mourinho ngay lập tức khẳng định ông vẫn cho Torres thêm cơ hội thể hiện, còn bản thân tiền đạo này cũng lên tiếng hứa hẹn với Chelsea.

Torres chấp nhận các lời chỉ trích và tuyên bố sẽ tập luyện chăm chỉ để chứng minh anh xứng đáng có một suất đá chính trong đội hình của Mourinho.

“Ông ấy không làm bất cứ điều gì đặc biệt đối với tôi và đối xử với tôi như với những người khác. Ông ấy đưa tôi ra sân khi nghĩ tôi là lựa chọn tốt nhất, và ngược lại khi để tôi ngồi trên ghế dự bị.” Torres nói.

“Mục tiêu của tôi là khiến ông ấy cảm thấy tôi luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn phải biết cách thích ứng với tình trạng này. Bạn không thể đổ lỗi cho HLV, cho các đồng đội, hay cho tất cả mọi người. Bạn phải khắt khe hơn với chính bản thân. Tôi nghĩ tôi có thể làm tốt hơn.”

Bên cạnh đó, Torres nhấn mạnh anh muốn hoàn tất hợp đồng với Chelsea. Tiền đạo người TBN nói tiếp: “Trong tháng qua tôi đã chuyển đến Atletico, Valencia, Inter và Monaco. Tôi còn hơn 2 năm hợp đồng với Chelsea. Tôi đã nói vào ngày tôi kí hợp đồng 5 năm với Chelsea là tôi muốn thi đấu cho họ trong 5 năm. Tôi đã cố gắng để giành mọi chiến thắng với CLB này và hy vọng Premier League sẽ là danh hiệu tiếp theo.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục