Fernando Torres ở lại Chelsea vì Abramovich

22:52 Thứ hai 28/05/2012

Fernando Torres tiết lộ sự tin tưởng của chủ tịch Chelsea Roman Abramovich là lí do để anh tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge.

Sau khi cùng Chelsea giành cú đúp FA Cup và Champions League mùa bóng này, Torres đã được Vicente Del Bosque triệu tập vào đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2012.


Còn nhớ trước đó, Torres đã gây thất vọng lớn tại Chelsea với những màn trình nhạt nhòa của mình, nhất là dưới thời Villas-Boas. Và anh chỉ thực sự lấy lại được bản năng sát thủ của mình tại Chelsea kể từ khi người kế nhiệm Di Matteo đến.

Dù vậy, mối quan hệ giữa Torres và The Blues cũng không mấy khả quan. Bằng chứng gần đây nhất là trong trận chung kết Champions League, Torres đã bị từ chối tham dự loạt sút luân lưu. Điều này lại làm dấy lên tin đồn  Chelsea sẽ bán Torres đi để mua về Falcao hoặc Hulk. Nhưng thực tế lại không như vậy.

Torres nói với các phóng viên tại một buổi họp báo: "Tôi đã có một cuộc nói chuyện với ông chủ Chelsea và ông ấy rất tin tưởng."

"Niềm tin của ông ấy là trên hết và đó là những gì tôi cần để tiếp tục chiến đấu và trở thành một phần quan trọng của đội bóng."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục