Fernando Torres nghỉ vài tuần

06:28 Thứ hai 20/01/2014

Tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần do chấn thương dính phải trong trận Chelsea thắng Manchester United 3-1 vào khuya 19-1.

Torres đã được HLV Mourinho tung vào sân thay Samuel Eto'o ở phút 79 và sau đó bị dính chấn thương. HLV Mourinho cho biết, Torres bị tổn thương dây chằng đầu gối, phải nghỉ thi đấu vài tuần. Mất Torres, hiện nay HLV Mourinho chỉ có hai tiền đạo trong tay là Samuel Eto'o và Demba Ba. HLV Mourinho nói với Hãng tin Sky Sports: "Hi vọng họ (Eto'o và Ba) có thể hoàn thành nhiệm vụ cho đội".

Torres khi vào sân thay Eto'o - Ảnh: AP

"Người đặc biệt" nói về trận thắng M.U: "Dĩ nhiên tôi rất thích khi có một cầu thủ của Chelsea trở thành tâm điểm trong trận đấu. Torres rất nguy hiểm khi có khoảng trống. Trong khi đó, M.U đến sân Stamford Bridge sẽ chơi rất chặt chẽ vì vậy tôi đã chọn Samuel Eto'o vì khả năng xử lý trong không gian hẹp của cậu ấy". Và quả thật, lựa chọn của HLV Mourinho đã đúng khi Samuel Eto'o lập hat-trick vào lưới M.U.

HLV Mourinho nói tiếp: "Quan trọng hơn cả là ba điểm có được sau một trận đấu khó khăn. Ba điểm giúp chúng tôi nới rộng cách biệt với Liverpool, M.U đồng thời thu ngắn khoảng cách với Arsenal, Manchester City. M.U đã khởi đầu mạnh mẽ và tốt hơn chúng tôi nhưng lại bị dẫn 0-2 khi kết thúc hiệp một. Ở hiệp hai, Chelsea khởi đầu tốt hơn và nhìn chung toàn trận, chúng tôi chơi hay hơn, xứng đáng với 3 điểm có được".
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục