Fernando Torres khai hỏa: Hơn cả một bàn thắng

20:38 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu đầu tiên Fernando Torres được ra sân thi đấu chính thức trong đội hình xuất phát của AC Milan và tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã có cho mình một bàn thắng. Rốt cuộc thì Torres cũng đã nổ súng trong màu áo của đội bóng mới sau nhiều chờ đợi. Người ta đang rất hy vọng rằng với bàn thắng này, chân sút 30 tuổi sẽ có thể tìm lại được bản năng ghi bàn của một sát thủ hàng đầu.

Fernando Torres đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo của AC Milan

AC Milan hành quân đến Carlo Castellani với quyết tâm rất cao là giành được trọn vẹn 3 điểm để có thể quay trở lại cuộc đua tới chức vô địch Serie A. Ở vòng đấu trước, họ đã bại trận với cách biệt tối thiểu trước “bà đầm già” Juventus, do đó một chiến thắng sẽ giúp cho Rossoneri lấy lại sự tự tin. Huấn luyện viên Filippo Inzaghi đã có một sự điều chỉnh nhỏ trong trận đấu này khi điền tên Fernando Torres vào đội hình xuất phát.

Sự xuất hiện của chân sút người Tây Ban Nha sẽ thế chỗ cho vị trí mà Stephan El Shaarawy để lại. Và rồi thì sự thay đổi này đã ít nhiều mang đến nhiều xáo trộn trong các tình huống phối hợp, để rồi đội chủ nhà Empoli đã có một hiệp đấu đầu tiên rất hay trước khi họ chơi trên cơ vị khách AC Milan. Hai bàn thắng đến một cách nhanh chóng được ghi do công của Tonelli và Pucciarelli đã giúp cho đội chủ sân Carlo Castellani dẫn trước Rossoneri.

Khi mà AC Milan đang gặp bế tắc trước lối chơi khó chịu của Empoli, thì Torres đã lên tiếng với một bàn thắng rút ngắn tỷ số. Đó là một bàn thắng rất đẹp mắt của chàng tiền đạo người Tây Ban Nha. Sau đường chuyền từ bên phía cánh phải của đồng đội, cầu thủ 30 tuổi này đã có một pha bật cao đánh đầu cực kỳ đẳng cấp khiến cho thủ thành Luigi Sepe bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Đây thực sự là một bàn thắng rất quan trọng đối với AC Milan vào thời điểm này, bởi lẽ nó giảm tải được áp lực, cũng như phần nào cởi bỏ được sức nặng từ những đôi chân bên phía đội bóng áo sọc đỏ đen.

Điều đáng nói đây chính là bàn thắng đầu tiên của Fernando Torres trong màu áo đội bóng mới. Đã từ lâu, cầu thủ 30 tuổi dường như không còn là chính mình trong màu áo của Chelsea. Đã từng là một tiền đạo đẳng cấp của bóng đá thế giới, nhưng có những khoảng thời gian Torres thi đấu rất đáng thất vọng. Anh dường như loay hoay trong việc tìm cách đưa bóng vào lưới và thường tỏ ra thiếu đi sự tự tin cũng như độ quyết đoán trước khung gỗ.

Trong mùa Hè vừa qua, đã có những trận đấu giao hữu cùng với Chelsea, Fernando Torres đã khiến tất cả phải ngán ngẩm về mình khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn một cách không tưởng. Có lẽ chính điều đó đã khiến cho anh không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge. Chàng tiền đạo người Tây Ban Nha đã cập bến đội bóng nước Ý trong những giờ cuối cùng khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Torres là một tiền đạo đẳng cấp, điều đó chẳng ai dám phủ nhận cả. Vấn đề của anh có lẽ nằm ở tâm lý thi đấu. Giờ đây phía trước anh là một môi trường mới và đội bóng mới. Người ta rất hy vọng ở AC Milan thì chàng tiền đạo 30 tuổi này sẽ tìm lại được chính mình. Một bàn thắng với Fernando Torres vào thời điểm này thực sự là rất có giá trị. Nó giúp anh có thêm sự tự tin hơn trước khung gỗ. Tất cả cùng mong rằng Torres sẽ tiếp tục toả sáng để mang đến những chiến thắng cho đội bóng chủ sân San Siro.

Hữu Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục