Fernando Torres: Hãy đến EURO 2016 nếu có thể

19:45 Thứ sáu 22/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Fernando Torres đang ở tuổi 32 và không còn trẻ nữa. Giấc mơ tham dự EURO 2016 vẫn đang cháy mãnh liệt trong người El Nino. Mặc dù Torres không thích được gọi bằng biệt danh này nhưng bất kỳ ai nhắc đến tên anh đều muốn gọi anh là El Nino. Cái gì cũng có lý do của nó vì phong độ bùng nổ của Torres ỏ tuổi thanh xuân. Và vừa qua, sự bùng cháy mãnh liệt ấy lại xuất hiện.

Fernando Torres đang liên tục tỏa sáng trong những trận đấu gần đây. Ảnh: Internet.

Torres vừa có trận đấu thứ 37 trong màu áo Atletico Madrid và có bàn thắng thứ 10 cho đội bóng này. Mùa giải trước, Torres ra sân trong 26 trận đấu và ghi được 6 bàn thắng. Mùa giải năm ấy, tưởng chừng Atletico Madrid đã sớm trả Torres về với CLB chủ quản. Nhưng không, người thầy, người đàn anh và từng là đồng đội của Torres đã tiếp tục giữ anh ở lại theo đúng hợp đồng cho mượn.

Đã có nhiều phân tích và dự đoán vì sao Torres lại thi đấu như lên đồng trong thời gian này. Ở 5 trận đấu gần nhất trong màu áo Atletico Madrid, Torres đã ghi đến 5 bàn thắng và tạo cơ hội cho đồng đội 2 lần. Nhờ những bàn thắng này của Torres nên Atletico Madrid không bị “trật đường ray” trong chặng nước rút của mùa giải này.

Có thể Torres đang nỗ lực khẳng định bản thân chưa hết “đát” và vẫn còn có thể chơi tốt ở tuổi 32. Cũng có thể Torres tin rằng với những gì đang diễn ra, anh sẽ được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha để tham dự EURO 2016 sắp tới. Có thể vế thứ 2 mang yếu tố động lực nhiều hơn với cá nhân Torres. Tuyển Tây Ban Nha đang có nhiều tiền đạo nhưng các chân sút này đều có những vấn đề khác nhau về phong độ. Đương nhiên, HLV Del Bosque rất lo lắng.

Với Torres, anh đã xuất hiện trong màu áo tuyển Tây Ban Nha được 12 năm, thi đấu tổng cộng 110 trận và ghi được 38 bàn thắng. Thế nhưng từ tháng 6/2014 đến nay, không ai còn thấy Torres trong màu áo tuyển Tây Ban Nha nữa. Đó là khoảng thời gian mà Torres rất muốn quên trong màu áo Chelsea, Milan và mùa giải trước với Atletico Madrid.

Phong độ đi xuống không phanh, một chân gỗ đích thực và không còn là chính mình là những gì mà báo chí đã viết về Torres. Đương nhiên, HLV Del Bosque dù rất muốn nhưng cũng không thể đánh cược với một chân sút như vậy. Còn bây giờ, khi mà phong độ của Torres đang trở lại và bùng cháy dữ dội, liệu Ngài râu kẽm có suy nghĩ lại?

Phong độ bùng nổ của thời gian qua liệu có giúp Fernando Torres có mặt tại EURO 2016. Ảnh: Internet.

Không ai biết được cả. Bởi danh sách tập trung vẫn chưa có, mọi thông tin về tuyển Tây Ban Nha vẫn chưa được tiết lộ và dự kiến tuyển Tây Ban Nha sẽ có một vài trận giao hữu hoặc đấu tập nội bộ để chốt danh sách. Đó chính là thời cơ của Torres cho ngày trở lại. Từ bây giờ cho đến ngày công bố danh sách tập trung, Torres cần phải tiếp tục cháy như hiện tại vì đó chính là tấm vé thông hành để giúp anh được khoác trở lại chiếc áo của đội tuyển.

Hãy đến với EURO 2016 nếu có thể, Torres. Vì bản thân anh chẳng còn một cơ hội nào khác, trừ bây giờ.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

19:19 22/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục