Fernando Torres đi vào lịch sử Atletico Madrid

01:34 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea vừa đạt cốt mốc 100 bàn thắng cho Atletico Madrid trong chiến thắng trước Eibar tại vòng 23 La Liga tối qua.

Chàng tiền đạo người Tây Ban Nha đã đạt mốc đặc biệt này trong trận đấu thứ 295 của anh cho đội chủ sân Vicente Calderon sau khi đã tịt ngòi từ tận tháng chín năm ngoái.

Fernando Torres giải cơn khát bàn thắng bằng bàn ấn định tỷ số 3-1 trong trận gặp Eibar. Ảnh: Internet.

"Cuối cùng, sau nhiều trận đấu trong nhiều năm... kỷ lục này sẽ theo tôi mãi mãi vì tôi sẽ được ghi nhận như là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử ghi bàn của CLB." Fernando Torres nói với kênh Canal+: "Nó như một giải thưởng."

Fernando Torres quay lại Atletico Madrid vào tháng giêng năm 2015 và được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng chủ quản thách thức những thế lực khổng lồ tại Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid.

Quay lại với trận đấu, chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone cắt mạch bốn trận không thắng của họ trên mọi đấu trường qua đó phần nào nhen nhóm hy vọng đua tranh ngôi vô địch La Liga mùa này.

"Chúng tôi cần cho thấy mình đã phục hồi sau vài trận không thể thắng." Torres nói tiếp: "Chúng tôi phải quay lại đường đua."

"Tôi muốn ghi được số bàn thắng tối đa và chơi hết hết số phút có thể."

Tuy nhiên, có một thực tế là chàng tiền đạo người Tây Ban Nha đang phải vật lộn với việc tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Atletico. Bàn thắng vào lưới Eibar là lần đầu tiên anh nổ súng sau 20 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường, và là bàn thứ ba của anh trong mùa này.

Mặc dù vậy, Torres vẫn là một biểu tượng tại Atletico. Nhà vô địch World Cup ra mắt CLB khi mới chỉ 17 tuổi và ra đi khi CLB cần bán anh để cứu vãn tình thế khó khăn sau khi đóng góp 75 bàn thắng trong 174 lần ra sân.

Trong một tin tức liên quan, HLV Diego Simeone đã tuyên bố Fernando Torres sẽ phải ra đi vào cuối mùa này.

Q.Quân | 01:09 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục