Fernando Torres: 38 giây sút tung mành lưới Barcelona

09:54 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ mất 38 giây để ghi bàn vào lưới Barcelona bằng một cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm, Fernando Torres đã phần nào cho thấy hình ảnh sát thủ năm nào.

Torres đã phần nào chứng tỏ được bản thân. Ảnh internet.

Fernando Torres là sát thủ khét tiếng một thời của làng túc cầu, đặc biệt khi anh chinh chiến trong màu áo Liverpool. Ở sân Anfield, Torres luôn là nỗi khiếp sợ của mọi hàng phòng ngự và nếu muốn biết sự nguy hiểm của EL Nino thì hãy hỏi Nemanja Vidic - trung vệ thép của Man United cũng phải e sợ, là biết.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Torres đã thực sự sang trang khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea. Dù cùng với đội chủ sân Stamford Bridge, Torres đã giành được rất nhiều vinh quang nhưng chưa bao giờ cầu thủ này thể hiện được phong độ đáng sợ như trước. Từ một sát thủ Torres giờ đây trở nên vô hại trước khung thành đối phương.

Qua AC Milan, tình hình của Torres cũng không khá hơn là bao. Rất may cho anh, ở trong tình cảnh khốn cùng nhất, ngôi nhà xưa Atletico Madrid đã dang tay chào đón. Torres vẫn được xem là người hùng và NHM luôn đặt niềm tin lớn rằng Torres rồi sẽ trở lại như xưa.

Niềm tin đó đã phần nào được đền đáp trong những trận vừa qua. Cụ thể, Torres đã có màn trình diễn chói sáng bằng một cú đúp vào lưới Real Madrid và rạng sáng nay anh chỉ mất 38 giây để sút tung mành lưới Barcelona. Một cú dứt điểm đầy quyết đoán ngoài vòng cấm.

Nên nhớ rằng để ghi bàn vào lưới Barcelona và Real Madrid là điều không phải dễ, nhất là đối với một cầu thủ đã không còn là chính mình. Rõ ràng, bản năng sát thủ vẫn luôn tồn tại trong con người Torres, điều anh đánh mất thời gian gần đây chính là sự tự tin. NHM đã quá quen thuộc với những pha xử lý như thế trước kia của Torres và hy vọng rằng dưới màu áo Atletico Madrid, Torres sẽ dần trở lại là một sát thủ khét tiếng năm nào.

Cùng xem lại pha xử lý quyết đoán của Torres:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục