Fernando Llorente tha thiết mời gọi Arsenal

16:12 Thứ tư 23/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mirror, tiền đạo của Juventus, Fernando Llorente đang rất quan tâm đến việc chuyển sang thi đấu cho Arsenal vào tháng 1 tới theo một bản hợp đồng cho mượn, nhằm bảo vệ giấc mơ dự World Cup ở mùa hè năm sau.

Fernando Llorente. Ảnh: Internet.

Fernando Llorente gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do từ Athletic Bilbao vào mùa hè vừa qua và các thông tin trước đó cho biết các Pháo thủ thành London Arsenal đang muốn có được sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha nhằm san sẻ gánh nặng trên hàng công cùng với Olivier Giroud.

Vì vậy, Fernando Llorente hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung vô cùng cần thiết của HLV Arsene Wenger vào tháng 1 tới. Theo thông tin được biết, tiền đạo của Juventus cũng đang rất quan tâm đến việc chuyển sang Premier League và đã bắn tín hiệu trở lại đối với Arsenal say khi không có được một sự hòa nhập tốt tại Italia.

Fernando Llorente sẽ là một giải pháp hợp lý để Arsenal tiếp tục có cơ hội trong việc theo đuổi một chân sút đẳng cấp hàng đầu châu Âu như Luis Suarez vào mùa hè năm sau.

Trong khi đó với Llorente, đây sẽ là một cơ hội rất lớn để anh có thể được ra sân thi đấu thường xuyên hơn khi mà Arsenal có rất nhiều mặt trận để chinh chiến, qua đó có hy vọng giành được một suất dự World Cup cùng với ĐT Tây Ban Nha.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục