Fernando Llorente lạc quan trước thềm đại chiến với Barca

16:44 Chủ nhật 13/05/2012

Thất bại trong trận chung kết Europa League rõ ràng là có tác động không nhỏ đến các cầu thủ Bilbao khi họ đang đứng trước trận chung kết Copa. Như một điều gì đó cần làm, Llorente đã phải lên tiếng "nắn gân" đồng đội.

Giành quyền vào chơi tới 2 trận chung kết trong cùng một mùa bóng đúng là một thành tích đáng nể. Tuy nhiên, sẽ vinh quang hơn nếu biết tận dụng điều đó để mang về cho CLB những danh hiệu. Bilbao đã tuột mất chiếc cúp Europa League và giờ họ chỉ còn biết hướng tới trận đấu với Barca ở Cúp Nhà Vua.

Llorente lạc quan trước chung kết Copa với Barca. Ảnh: Getty

Để lại nỗi đau bại trận phía sau, Bilbao đang hết sức tập trung lực lượng để đối đầu với đội bóng đến từ xứ Catalan. Tiền đạo chủ lực Llorente vừa lên tiếng xua đi không khí u ám quanh CLB xứ Basque bằng những phát ngôn lạc quan:

"Thất bại trước Atletico chỉ có nghĩa là chúng tôi sẽ ra sân một lần nữa mà không sợ bất cứ điều gì. Sắp tới Bilbao sẽ đối diện với đội bóng tốt hơn nhưng đội mạnh không có nghĩa là lúc nào họ sẽ thắng. Chúng tôi phải lạc quan và tin tưởng, không có gì để mất và cần cống hiến hết mình. Bởi lẽ, nếu chơi hết 100% năng lực bạn hoàn toàn có cơ hội chiến thắng."

Chân sút mang áo số 9 cũng rút ra những kinh nghiệm quý báu cho bản thân mình và của đội bóng sau thất bại tại cúp châu Âu:

"Đã có rất nhiều áp lực lúc đó được tạo ra nhưng Atletico mới là đội giải quyết được chúng. Vấn đề là chúng tôi khởi đấu khá mạnh mẽ nhưng lại bị thua quá sớm. Vẫn có khả năng sẽ hòa nhưng khi 2-0 thì nhiệt huyết suy giảm và họ đã thắng."

Trận chung kết Cúp Nhà Vua giữa Athletic Bilbao và Barca sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 26/5 tới đây trên sân vận động Vicente Calderon tại thủ đô Madrid.

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục