Fernando Alonso quen 'hàng cũ' của Sergio Ramos?

12:13 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuần rồi, báo chí đưa tin tay đua Công thức 1 nổi tiếng Fernando Alonso chia tay bạn gái Dasha Kapustina. Dù cả hai vẫn chưa lên tiếng, nhưng dữ kiện khẳng định cho cuộc tìn tan vỡ này đang xuất hiện rất nhiều.

Fernando Alonso chia tay bạn gái Dasha Kapustina

Gần đây nhất, người đẹp Dasha Kapustina trở về Nga để mừng sinh nhật lần thứ 25 của mình. Dĩ nhiên, cô nàng đi một mình và không hề có bóng dáng Fernando Alonso bên cạnh. Chừng ấy cũng đủ khẳng định giữa Fernando Alonso và Dasha Kapustina giờ đây hoàn toàn là những người xa lạ. Lý do vì mùa giải F1 2014 đã kết thúc, vậy không có lý gì Alonso lại không đi cùng người yêu cả, trừ khi họ đã chia tay.

Rồi vừa qua, báo chí lại rộ lên tin đồn Alonso bỏ Dasha Kapustina để chạy theo một cô nàng khác. Danh tính người mới là Lara Alvarez, một MC dẫn chương trình ở Tây Ban Nha. Đáng nói, Lara Alvarez không phải cái tên xa lạ trong làng những người nổi tiếng. Cô từng là bạn gái hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.

Lara Alvarez từng quen Sergio Ramos

Lara Alvarez quen Sergio Ramos hồi năm 2010 và nhanh chóng dính tiếng sét ái tính. Tuy nhiên, chuyện tình của hai người họ lại gặp khá nhiều trắc trở. Thậm chí, cặp đôi này liên tục chia tay rồi lại quen nhau đến tận 3 lần. Nhưng từ khi Sergio Ramos cặp kè với người yêu lớn tuổi hơn là Pilar Rubio và có con với bạn gái, giữa họ không còn chuyện "gương vỡ lại lành".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục