Fernandes ra dấu khi ghi bàn, ngày đến Old Trafford gần hơn bao giờ hết

08:01 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnHàng loạt thông tin từ Anh, Bồ Đào Nha liên tục khẳng định Bruno Fernandes đã ở rất gần Man Utd.

Bruno Fernandes năm nay 25 tuổi, là một tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu. Anh chơi cực hay trong mùa trước, và tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng mùa này.

Man Utd transfer target Bruno Fernandes looks emotional after scoring late Sporting goal - Bóng Đá

 Fernandes xúc động sau bàn thắng vào lưới Vitoria Setubal.

Khả năng tạo đột biến từ tuyến giữa của Fernandes quá tốt. Anh có thể đi bóng, dứt điểm, kiến tạo tuyệt vời. Trước trận đấu với Vitoria Setubal ngày Chủ nhật, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có đến 13 lần lập công, cung cấp 13 đường chuyền thành bàn sau 24 trận đấu.

Và sau trận đấu với Vitoria Setubal, anh có thêm 2 bàn nữa, góp vào thắng lợi 3-1 của Sporting Lisbon. Đặc biệt, sau khi ghi bàn, Fernandes đã tỏ ra đầy xúc động trong pha ăn mừng của mình với các đồng đội, như thể đây là trận đấu cuối cùng của mình vậy. Và nếu những tin đồn liên quan đến Man Utd là thật, đây cũng có thể là bàn thắng cuối cùng của Fernandes trong màu áo Sporting.

Man Utd đang chơi sơ đồ 4-2-3-1, nhưng lại thiếu một số 10 đẳng cấp. Fernandes hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho đội bóng chủ sân Old Trafford, bởi về mọi mặt, anh đều vượt trội so với Jesse Lingard hay Juan Mata.

Mới đây, khi được hỏi về thương vụ này, HLV Ole Gunnar Solskjaer không hề bác bỏ, mà khẳng định ông được BLĐ Man Utd ủng hộ hết mình.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 07:03 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục