"Fernandes đã tránh mặt Ronaldo, chỉ còn Pepe thân với cậu ấy"

06:05 Thứ hai 26/12/2022

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ của Cristiano Ronaldo ở Sporting, Marius Niculae, đã tuyên bố rằng Bruno Fernandes đã tránh mặt đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha.

 

Niculae cũng khẳng định chỉ có Pepe hợp với Ronaldo trong đội hình Bồ Đào Nha, đồng thời cho biết thêm đội tuyển này không còn chấp nhận anh nữa.

Niculae đã chơi 9 trận cùng Ronaldo trong thời gian họ cùng nhau khoác áo Sporting CP mùa giải 2002/2003. Theo anh, Ronaldo chưa bao giờ là người hòa đồng và quen sống trong thế giới của riêng mình.

Matthaus: 'Ronaldo là một thất bại lớn ở World Cup 2022' - Bóng Đá

 Ronaldo không còn là tượng đài ở các đội bóng.

Nói chuyện với Digi Sport Special, Niculae cho biết: "Cậu ấy [Ronaldo] không phải là người hòa đồng. Chúng tôi luôn cố gắng mời cậu ấy đến bàn ăn cùng chúng tôi, nhưng cậu ấy luôn ở trong thế giới của riêng mình. Cậu ấy sẽ đến phòng tập thể dục một mình. Đôi khi, sau buổi tập, tất cả chúng tôi sẽ ra ngoài ăn, nhưng cậu ấy không bao giờ đến."

"Tôi nghĩ đội tuyển cũng không chấp nhận cậu ấy nữa. Pepe là người duy nhất cậu ấy thân thiết. Tôi đã xem một số bức ảnh, Bruno Fernandes đã tránh mặt cậu ấy một chút."

Dù vẫn là đội trưởng của tuyển quốc gia nhưng CR7 đã bị cho ngồi dự bị nhiều trận ở World Cup, tuy nhiên điều đó cũng không ngăn Bồ Đào Nha bị loại sớm.

Thanh Vũ | 05:07 26/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục