Ferguson vẫn tin tưởng Macheda

13:32 Thứ bảy 31/03/2012

Bất chấp việc Macheda vừa có quãng thời gian thất vọng ở QPR, thế nhưng HLV Alex Ferguson vẫn khẳng định ông tin ở năng lực của cầu thủ này.

Federico Macheda hiện đã được CLB QPR trả lại cho Man United sau khi cầu thủ này dính chấn thương mắt cá chân cách đây không lâu. Thời gian ngắn tiền đạo trẻ này chơi cho QPR là cực kỳ thất vọng khi anh không những không thể hiện được mình mà còn chẳng được HLV Mark Hughes tin dùng.

HLV Alex Ferguson đã rất hy vọng chuyến đi này có thể giúp Macheda tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu nhưng rốt cục anh chẳng thu được gì. Tuy nhiên, HLV người Scotland này tuyên bố anh vẫn sẽ có một chỗ đứng trong đội hình của Man United.

Macheda không thành công khi thi đấu cho QPR

HLV này khẳng định: "Macheda chỉ là không may mắn, không gặp thời thôi. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ta sẽ trở thành một cầu thủ lớn. Macheda là một cầu thủ có tiềm năng và vấn đề lúc này anh ta cần có thêm những trận đấu để hoàn thiện mình".

"Mùa trước, tôi để Macheda tới Sampdoria, 2 tuần sau khi đến đó, đội bóng này sa thải HLV và anh ta không được tin tưởng. Mùa này, 2 tuần sau khi Macheda tới QPR, đội bóng này cũng sa thải HLV và anh ta lại bị tống lên băng ghế dự bị. Đen đủi hơn cho Macheda khi dính chấn thương mắt cá. Tuy nhiên mọi thứ sẽ ổn khi trở lại Man United, chỗ của Macheda là ở đây và tôi tin anh ta sẽ sớm khẳng định được mình".

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục