Ferguson tuyên bố ở lại M.U thêm 2 năm

10:23 Thứ tư 02/01/2013

Jose Mourinho, Pep Guardiola, David Moyes đừng mơ dẫn dắt M.U ở mùa sau. Bởi dù đã bước sang tuổi 71, song Sir Alex vẫn chưa muốn nghỉ hưu ngay.

Hôm 31.12.2012, Sir Alex Ferguson đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 71. Thời gian qua, báo chí xứ sở sương mù đã rộ lên tin đồn cho rằng vị HLV người Scotland này sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải để hưởng thời gian "hưu trí hạnh phúc". Không những vậy, người ta còn nói ông cũng đã nhắm Jose Mourinho, Pep Guardiola, David Moyes để thay thế mình dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa sau.

Tuy nhiên, sau trận đại thắng 4-0 trước Wigan tối qua, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng khẳng định: ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 2 đến 3 năm nữa.

Ferguson nói: “Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục gắn bó với M.U thêm 2-3 năm nữa. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng tôi chưa có ý định nghỉ hưu ở thời điểm này. Những lời bàn tán của các phương tiện truyền thông là không có căn cứ.

Tôi nghĩ, có rất nhiều HLV trẻ muốn được dẫn dắt M.U. Guardiola, Mourinho và David Moyes là những HLV trẻ tài năng trên thế giới hiện nay và họ cũng đã gặt hái được những thành công trong sự nghiệp của mình. Nhưng tôi không biết về... kế hoạch tương lai của họ trong vòng hai hoặc ba năm tới”.

Khi được hỏi về chiến thắng trước Wigan, Sir Alex chia sẻ: “Đó là một sự khởi đầu hoàn hảo của M.U trong năm 2013. Chiến thắng này giúp chúng tôi tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với Man City, trong khi mùa giải còn 17 vòng đấu”.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục